Mức giá khuyến mại mới cho laptop Aspire 4349

Mức giá khuyến mại mới cho laptop Aspire 4349
Từ ngày 1/10, Acer đưa ra mức giá mới cho chiếc máy laptop Aspire 4349 với giá chỉ còn 5.999.000 đồng (số lượng có hạn).
Aspire 4349 có vẻ ngoài khá trang nhã, với lớp vỏ nhám chống vân tay, các viền bo góc tạo sự nhẹ nhàng, hợp thời trang.
Máy sở hữu màn hình HD LED 14’’ với bộ vi xử lý lõi kép Intel B800 thế hệ Sandy Bridge 32nm mạnh mẽ. Nhờ đó, chiếc máy đáp ứng tốt các nhu cầu xem phim online, chuyển đổi video cũng như các ứng dụng đồ họa thông thường. Bên cạnh đó, Aspire 4349 còn được trang bị card Intel HD Graphics mạnh mẽ, ổ cứng có dung lượng đến 320 GB, giúp bạn download phim ảnh, tài liệu mà không sợ hết chỗ chứa.
Ngoài ra, máy còn được trang bị đầy đủ các chức năng kết nối với những công nghệ hiện đại như: Acer InviLink Nplify và Acer SignalUp nâng cao khả năng bắt sóng wireless. Nhờ đó, người dùng có thể kết nối Internet một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Bên cạnh đó, Webcam Acer Crystal Eye cho phép xem hình người thân và bạn bè khi trò chuyện online; bàn phím Acer Fine Tip giúp đánh máy dễ dàng tạo cảm giác thoải mái. Với những tính năng được tích hợp, chiếc máy tính sẽ trở thành một công cụ truyền thông đa phương tiện hữu ích.
Khuyến mãi đặc biệt khi mua Aspire 4349:
- Chỉ thêm 399.000 đồng (đã bao gồm VAT), khách hàng sẽ được lựa chọn mua một trong những quà khuyến mãi sau: Thêm 2 GB RAM (nâng cấp lên 3GB RAM); Ba lô cao cấp Acer; Một năm bảo hành mở rộng (giá thị trường 999.000 đồng)
- Mua túi xách Acer chính hãng với giá 199.000 đồng (đã bao gồm VAT).
(Nguồn: Acer Việt Nam)