Picomall khuyến mại lớn chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 (tới 31/10)

Trong tháng 10 này, hòa cùng không khí náo nức chuẩn bị chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, TTTM Picomall áp dụng chương trình nhân đôi số tem tích lũy cho tất cả các khách hàng nữ khi mua sắm tại Picomall từ ngày 01/10 đến hết ngày 31/10/2011.
 
- Chương trình nhân đôi số tem tích lũy cho tất cả các khách hàng nữ khi mua sắm tại Picomall. Theo đó, với mỗi hóa đơn trên 2 triệu đồng, khách hàng nữ sẽ nhận ngay 1 phiếu mua hàng tại siêu thị Citimart Picomall trị giá 100.000đ.
 
- Đặc biệt, từ ngày 13/10 đến hết ngày 20/10, Picomall cung cấp dịch vụ gói quà và thiệp chúc mừng hoàn toàn miễn phí cho tất cả khách hàng có mong muốn tặng quà cho những người phụ nữ thân yêu của mình.
 
- Ngoài ra, trong dịp này, nhiều nhãn hiệu thời trang, mỹ phẩm và phụ kiện danh tiếng có mặt tại Picomall đồng loạt đưa ra các chương trình giảm giá cùng quà tặng hấp dẫn dành riêng cho các chị em.
 
- Đến với Picomall từ ngày 19/10 – 23/10, chị em còn được tham gia chương trình tư vấn chăm sóc da và trang điểm miễn phí cùng cơ hội dùng thử sản phẩm của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng
 
khuyen mai
 
- Ngoài các chương trình khuyến mãi, một loạt những sự kiện vui chơi giải trí được đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng diễn ra tại Picomall trong tháng 10 hứa hẹn sẽ mang đến cho các gia đình những giây phút thư giãn và thoải mái bên bạn bè người thân. Mở đầu là đêm chung kết cuộc thi Miss Sàn nhạc 2011 diễn ra vào ngày 08/10. Qua 4 lần tổ chức, Miss Sàn Nhạc đã chứng tỏ được thương hiệu cũng như sức hấp dẫn của mình. Tiếp theo đó là chương trình “Thời trang và cuộc sống” vào ngày 15/10với những bộ sưu tập thu đông mới nhất của các thương hiệu thời trang đẳng cấp quốc tế. Và, không thể bỏ qua Lễ hội Halloween vô cùng thú vị và đầy bất ngờ vào tối ngày 30/10 với những tiết mục đặc sắc như Khiêu vũ Ma, Tập thể dục Ma, Trò chơi Ma, Ảo thuật Ma và phần thi hóa trang của các bạn trẻ đến từ FPT Arena.
 
Địa chỉ dành cho bạn:
Picomall
Địa chỉ: 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 04.6682.0400