Thủ tướng vừa ký quyết định bổ nhiệm chức vụ Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petro Vietnam).
 


Theo đó, ông Phùng Đình Thực, Tổng giám đốc Petro Vietnam là người sẽ đảm nhận chức vụ này, thay cho ông Đinh La Thăng. người vừa được Quốc hội phê chuẩn vào vị trí Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải hồi cuối tháng 7 vừa qua.

Ông Phùng Đình Thực sinh năm 1954 tại Thanh Hóa, tốt nghiệp Học viện Hoá dầu Bacu (thuộc Liên Xô cũ) chuyên ngành khai thác dầu khí năm 1977. Ông Thực là tiến sĩ khoa học về công nghệ dầu khí biển, đã kinh qua các chức vụ: Giám đốc Xí nghiệp Khai thác Dầu khí (1993 - 1996), Chánh kỹ sư Vietsovpetro (1997 - 2001), Tổng giám đốc Công ty Thăm dò khai thác Dầu khí (2001 - 2005).

Từ tháng 5/2006 - 5/2009, ông Thực giữ chức Phó tổng giám đốc Petro Vietnam. Từ tháng 6/2009, ông được Thủ tướng bổ nhiệm vào vị trí Tổng giám đốc Petro Vietnam.

Cùng với việc phê chuẩn ông Phùng Đình Thực làm Chủ tịch Hội đồng Thành viên Petro Vietnam, Thủ tướng cũng ký quyết định bổ nhiệm ông Đỗ Văn Hậu, nguyên Phó tổng giám đốc Thường trực Petro Vietnam làm Tổng giám đốc Petro Vietnam, thay cho ông Phùng Đình Thực.

Với chức năng chính là khai thác, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm trong lĩnh vực dầu khí, hiện doanh thu hàng năm của Petro Vietnam chiếm khoảng 20% GDP cả nước.

Trao học bổng 'Ajinomoto - cho em đến trường' lần thứ 8
 
Công ty Ajinomoto Việt Nam phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai đã tổ chức trao học bổng "Ajinomoto - cho em đến trường" lần thứ VIII năm 2011 cho học sinh tiểu học, trung học và THPT có hoàn cảnh khó khăn.
Tại buổi lễ, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tổ chức lễ trao học bổng cho 240 học sinh nghèo hiếu học của tỉnh Đồng Nai, với tổng trị giá là 212 triệu đồng, trong đó có 190 suất học bổng cho học sinh cấp 1 và cấp 2, mỗi suất 800 nghìn đồng; 50 suất cho học sinh cấp 3, mỗi suất 1,2 triệu đồng, cùng cặp sách và sản phẩm của công ty. Phát biểu tại buổi lễ, Đại diện UBND tỉnh Đồng Nai bày tỏ tin tưởng chương trình sẽ góp phần chắp cánh những ước mơ của các em học sinh trên con đường vươn tới tương lai. Đồng thời, qua chương trình sẽ có ngày càng nhiều những tấm gương vươn lên, vượt khó học giỏi.
Ông Toshiyuki Nakane - Tổng giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam cho biết: "Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn đặt vấn đề trách nhiệm với cộng đồng và xã hội lên mối quan tâm hàng đầu. Điều này bắt nguồn từ triết lý phát triển chung của Tập đoàn Ajinomoto trên toàn cầu rằng chúng tôi luôn mong muốn góp phần xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người. Công ty Ajinomoto Việt Nam hy vọng đóng góp này tuy rất nhỏ, nhưng cũng tiếp sức cho những ngón tay thơ đan thêm ước mơ và niềm tin tương lai tươi sáng".
Quỹ học bổng "Ajinomoto - cho em đến trường" tỉnh Đồng Nai tuy mới qua 8 năm gắn bó cùng sự tài trợ của Ajinomoto Việt Nam, nhưng phần nào đã đóng góp ý nghĩa tiếp sức trên con đường học vấn vẫn còn nhiều thiếu thốn. Với những suất học bổng này mong rằng trên chặng hành trình phía trước các em sẽ đi đến đích, bằng chính ý chí và nỗ lực mãnh liệt mình.
Tập đoàn Ajinomoto có trụ sở chính tại Tokyo - Nhật Bản, hoạt động sản xuất kinh doanh các mặt hàng thực phẩm, dược phẩm và mỹ phẩm với hơn 1.700 loại sản phẩm khác nhau, hoạt động tại 22 quốc gia và lãnh thổ.
Tại Việt Nam, Công ty Ajinomoto Việt Nam được thành lập năm 1991, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài thuộc Tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản, với tổng số vốn đầu tư hơn 53 triệu USD. Công ty Ajinomoto Việt Nam hoạt động sản xuất kinh doanh các sản phẩm quen thuộc với người tiêu dùng như: Bột ngọt Aji-no-moto, hạt nêm Aji-ngon, xốt mayonnaise Aji-Mayo, bột tẩm khô chiên giòn Aji Quick... Trong năm 2011, công ty triển khai nhiều hoạt động xã nhằm góp phần mang đến cho người Việt một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.
(Nguồn: Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai)

Tạo dựng thương hiệu chuyên nghiệp chính là cách làm khôn khéo để bạn thu hút sự chý ý của các nhà tuyển dụng và đó giống như “tem” bảo đảm cho năng lực làm việc của bạn. Hãy tham khảo 8 bước sau.
8 bước xây dựng thương hiệu “chuyên nghiệp”

8 bước xây dựng thương hiệu “chuyên nghiệp”

Cũng giống như tập thể (doanh nghiệp), mỗi cá nhân đều muốn xây dựng cho mình một thương hiệu riêng mang tên “chuyên nghiệp”. Đây được xem như một phương thức quảng cáo năng lực vô cùng hữu hiệu. Để hoàn thành tốt việc xây dựng thương hiệu cho riêng mình, điều bạn cần làm trước khi thực hiện kế hoạch 8 bước là kiểm tra thương hiệu và giữ gìn thông tin cá nhân.

“Kiểm tra thương hiệu để chắc chắn hình ảnh đại diện của bạn đã ấn tượng và phù hợp. Giữ gìn thông tin cá nhân nghĩa là “phong tỏa” các thông tin liên quan đên đời tư, những thông tin không liên quan và nằm ngoài mục đích bạn muốn các nhà tuyển dụng nhìn thấy trên Blog, facebook hay linkedIn của mình..”, Alison Doyle chuyên gia nghề nghiệp chia sẻ.

1. Sử dụng Jibber-Jobber (JibberJobber) để theo dõi mạng địa chỉ liên lạc và xem bản ghi chú của họ một cách kỹ lưỡng để hiểu về phương thức hoạt động của trang web.

2. Tạo một hồ sơ LinkedIn và bắt đầu kết nối. Hỏi và trả lời những câu hỏi mà LinkedIn đề ra để tăng khả năng hiện thị hình ảnh của bạn.

3. Tạo một CV ấn tượng để chia sẻ với các địa chỉ liên lạc khác trong danh sách của bạn. Thêm vào đó khi bạn chia sẻ CV ấn tượng mà bạn đã dày công tạo dựng nên, cơ  hội nhận được việc làm sẽ tăng lên rất nhiều vì đó sẽ không đơn thuần là việc của bạn mà còn là trách nhiệm của những bạn bè trong danh sách.

4. Viết blog: “Tôi biết hầu hết tất cả mọi người đều có blog và đều sử dụng blog giống như một trang nhật ký trực tuyến. Tuy nhiên, nếu bạn có ý định xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp, tại sao không ứng dụng thành tựu tuyệt vời này vào công cuộc xây dựng của mình. Thay vì viết những điều bạn nghĩ và để cả thế giới biết đến thì hãy viết những ý tưởng sáng tạo cho công việc.t này vào công cuộc.

5. Tạo ra sự hiện diện bằng nhiều cách: bình luận trên blog của người khác, viết một số bài viết, đi đến các cuộc họp công nghiệp, tham gia các sự kiện..Hãy chắc chắn rằng mọi nỗ lực của bạn đều đang hướng đến mục tiêu nghề nghiệp và cũng chắc chắn rằng những gì bạn thể hiện đều cho thấy bạn là người có năng lực.

6. Xây dựng một trang web: Tạo một trang web và giới thiệu thương hiệu của bạn. Sử dụng các công cụ sẵn có trên web để tạo dựng hình ảnh ấn tượng nhằm thu hút sự chú ý của các nhà tuyển dụng.

7. Hãy thử tương tác với các nhà tuyển dụng bằng cách gửi email , gửi tin nhắn thông qua web hoặc hồ sơ mạng của họ. “Trong những năm qua, tôi đã gặp rất nhiều người thực hiện theo cách này và tôi cho rằng đó là một cách làm thông minh. Khi họ gửi cho tôi một bản lý lịch giới thiệu về bản thân, qua đó tôi có thể hiểu chút ít về tình cách và năng lực làm việc của họ. Nếu tôi cho rằng, họ là người tôi đang tìm kiếm, tôi sẽ gửi email phản hồi và nhiều người đã khiến tôi ấn tượng về độ chuyên nghiệp và sáng tạo trong ý tưởng..”, Alison chia sẻ.

8. Tình nguyện viên: Nếu bạn có thời gian hãy thử sức với vai trò là một tình nguyện viên. Bạn bỏ ra sức lực nhưng thứ bạn thu về sẽ là kinh nghiệm quý báu. Hoạt động tình nguyện là cách để tiếp xúc thực tế, cách để bạn trau dồi vốn hiểu biết và giúp bạn làm quen với môi trường làm việc chuyên nghiệp.

 Xây dựng thương hiệu là một quá trình lao động dài và không ngừng nỗ lực. Vì vậy hồ sơ của bạn phải được cập nhật liên tục, giữ liên lạc với các địa chỉ trong danh sách, xây dựng và duy trì hệ thống mạng. “ Chỉ với sự nỗ lực và chăm chỉ bạn mới có thể thành công trên mọi mặt trận”, Alison nói.

(Theo:DT)

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của TV Cinema 3D

Từ 10/6 cho tới hết tháng 12 tại Hà Nội và TP HCM, khách hàng mua TV Cinema 3D sẽ được hưởng chương trình hậu mãi “TV VIP - dịch vụ VIP” với các hình thức tặng kính xem 3D và tư vấn cài đặt miễn phí.

Tập trung vào dòng sản phẩm Cinema 3D trong chương trình "TV VIP - dịch vụ VIP", Công ty LG tổ chức chương trình hậu mãi ở Việt Nam dành cho các khách hàng mua các sản phẩm TV Cinema 3D LW 5700 và LW 6500 tại Hà Nội và TP HCM. Tại mỗi gia đình, các kỹ thuật viên LG sẽ tư vấn và hiệu chỉnh tối ưu hình ảnh, âm thanh 3D cũng như chia sẻ những trải nghiệm 3D và gửi tặng những phần quà đặc biệt là 4 kính xem 3D phân cực, tương thích với các TV Cinema 3D và mỗi chiếc có giá trị 200.000 đồng.

TV Cinema 3D là sự kết hợp chất lượng hình ảnh cao cấp với những phát minh mới trong công nghệ 3D. Thế hệ TV này có hai model trải đều ở các phân khúc cao và trung cấp: LW6500, LW5700. Các dòng sản phẩm này được trang bị công nghệ FPR, sử dụng kính xem 3D phân cực không dùng pin và được tích hợp bộ chuyển đổi hình ảnh từ 2D sang 3D, cũng như hàng loạt các tính năng cao cấp khác. Ngoài ra, TV Cinema 3D có góc nhìn rộng (lên tới 178 độ) và loại bỏ sự rung nhòe cùng sọc nhiễu.

Kỹ thuật viên hiệu chỉnh TV.

Bên cạnh việc loại bỏ hiện tượng nháy hình, mới đây, Cinema 3D đã được VDE (một trong những tổ chức kiểm định công nghệ lớn nhất và uy tín ở châu Âu) công nhận đạt chuẩn full HD với hình ảnh 3D. Những công nghệ cao cấp của thế hệ TV này đã được thực chứng bởi chính người tiêu dùng. Theo báo cáo điều tra thị trường gần đây tại khu vực Bắc Mỹ, bốn phần năm người được hỏi chọn mua TV Cinema 3D và nhà sản xuất LG đang đứng hàng đầu tại khu vực này về doanh số bán TV 3D.

LW6500 (47 inch, 55 inch): được tích hợp những công nghệ tiên tiến của LG. Ngoài khả năng trình chiếu xuất sắc các nội dung 3D, sản phẩm này còn cho phép người dùng dễ dàng truy cập Internet, trình duyệt web không giới hạn, tiếp cận các nội dung cao cấp thông qua giao diện thân thiện Home Dashboard. TV có chức năng chia sẻ thông minh (qua USB, kết nối DLNA) với các thiết bị ngoại vi. Tần số quét 200 Hz cho các cảnh hành động nhanh vẫn giữ được độ mịn, mượt mà và chính xác.

LW5700 (42 inch, 47 inch, 55 inch): là sự kết hợp giữa TV Cinema 3D với các tính năng TV thông minh, có thiết kế đẹp và gồm ba màu: đen, bạc và ánh đồng. TV được tích hợp đầy đủ tính năng như: TV 3D cao cấp LW6500, có tần số quét 100 Hz, chất lượng trình chiếu của các hình ảnh chuyển động nhanh.

(Nguồn: LG)

Qua kiểm tra, kiến nghị nộp vào ngân sách nhà nước số tiền thuế nợ đọng là 486 tỷ đồng, kiến nghị phải nộp vào ngân sách số tiền thuế là 10,7 tỷ đồng, kiến nghị xử phạt vi phạm hành chính về thuế số tiền là 1,08 tỷ đồng.

Khi đăng ký dịch vụ Quảng Cáo tại công ty Quý khách có thể thanh toán theo 1 trong các hình thức sau:

* Thanh toán trực tiếp tại địa chỉ:

Đáp ứng nhu cầu mua hàng giá thấp hiện nay, nhiều “siêu thị” đồ cũ xuất hiện ở nhiều nơi trong cả nước. Tại Hà Nội, hai “siêu thị” đồ cũ lớn đang sống rất “khỏe” nhờ xu hướng tiết kiệm của người tiêu dùng.

Ngày 12-6, Bộ Công thương tổ chức hội thảo về những khó khăn của doanh nghiệp (DN) bán lẻ.

Theo các chuyên gia, thị trường bán lẻ Việt Nam có tiềm năng lớn, với gần 90 triệu dân, có mức tăng trưởng khoảng 15-20%/năm nên rất hấp dẫn. Số DN đăng ký kinh doanh lĩnh vực này tiếp tục gia tăng. Nhiều DN bán lẻ đang đối mặt với khó khăn, nổi bật là sự cạnh tranh giữa các nhà đầu tư, thiếu mặt bằng mở rộng kinh doanh, sự cạnh tranh gay gắt giữa DN trong nước với DN có vốn nước ngoài. DN bán lẻ cũng khó tìm nguồn cung ứng sản phẩm ổn định, tìm đại lý hoặc đối tác ngoại tỉnh, nhất là ở khu vực nông thôn, vùng xa…

Rầm rộ quảng cáo sản phẩm phòng cúm

Liên tục các quảng cáo sản phẩm phòng cúm, diệt cúm được doanh nghiệp tung ra nhắm vào tâm lý lo lắng cảnh giác của người dân trước diễn biến bất thường của dịch cúm A đang lan rộng, nhưng chất lượng rất khó kiểm soát.
> Các nước kiểm soát chặt gia cầm từ Trung Quốc

(HNM) - Sau 3 năm thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (gọi tắt là Cuộc vận động), kết quả thăm dò cho thấy 62,3% người tiêu dùng TP ngày càng có ý thức trong ưu tiên mua sắm hàng Việt. Nhiều doanh nghiệp cũng "bật" lên nhờ sự "tiếp sức" của Cuộc vận động. Mục tiêu đến năm 2015, theo Ban chỉ đạo Cuộc vận động, là có 80% người dân lựa chọn hàng Việt khi mua sắm.

(SGGP).- Ngày 21-1, tại Hà Nội, Ngân hàng Thế giới (WB) đã công bố báo cáo “Triển vọng kinh tế toàn cầu năm 2013” với nhận định: sau 4 năm khủng hoảng kinh tế toàn cầu, kinh tế thế giới vẫn đang trong xu hướng bất ổn và tăng trưởng chậm.

 

Giới thiệu :

Lời đầu tiên cho phép chúng tôi được cảm ơn những khách hàng thân thiết đã tin tưởng hợp tác và sử dụng sản phẩm giấy dán tường của chúng tôi! Chúng tôi hứa sẽ luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngôi nhà của quý khách hàng. Kính chúc quý khách vạn sự như ý. Nội thất PMP tự hào là đơn vị đi tiên phong phân phối các sản phẩm giấy dán tường Hàn Quốc với các nhãn hiệu nổi tiếng như Soho, Art Deco, G.Stone, S-Secret, Lohas, B.O.S…

 

thanh long viet nam

Bắt đầu từ ngày 20/8, thanh long là mặt hàng trái cây duy nhất của Việt Nam được phép xuất thẳng sang Mỹ để chiếu xạ, trước khi được đưa đến các siêu thị cao cấp của nước này…

Các bài khác...